เกมส์ยิงปลา 3 สูตรยิงปลา เพื่อรับเงินก้อนโตกับการ ยิงปลา

เกมส์ยิงปลา 3 สูตรยิงปลา เพื่อรับเงินก้อนโตกับการ ยิงปลา

เกมส์ยิงปลา 3 สูตรยิงปลา เพื่อรับเงินก้อนโตกับการ ยิงปลา

1. อย่ายิ่งมั่ว

      ซึ่งพวกเราถ้ายิงมั่ว ไม่มีกระสุ่น เวลาปลาใหญ่มาพวกเราจะคลาดโอกาสที่จะได โบนัส เพราะว่า ปลาใหม่จะต้องใช้กระสุ่นจำนวนยิงที่มากถึงจะตาย ซึ่ง เกมยิงปลาออนไลน์ นั้นพวกเราจะยิงรัวได้ไม่ยั้ง เกมยิงปลา

      แต่ว่าถ้าเกิดต้องการชนะพนันก็ควรห้ามใจเอาไว้บ้าง ควรจะรู้จักเล็ง รวมทั้ง หาจังหวะที่เหมาะสมจะดียิ่งกว่า เลือกเป้าหมายที่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ถ้าหากพวกเราเล่นนานๆจนถึงมีประสบการณ์พวกเราจะทราบเองว่า

      ปลาประเภทไหนฆ่าง่าย ตายง่าย ดังนั้น ถ้าหากอยากได้เงิน รางวัลใหญ่ อย่ายิงมั่วๆเดียวจะไม่มีโอกาสได้ยิงปลาใหญ่

2. เปลี่ยนปืนตามสถานการณ์

      บางทีปลาบางตัวเคลื่อนไหวเร็ว ๆ เข้ามา และ ออกไปเร็ว การใช้ปืนไฟฟ้ายิงในระยะไกลก็ช่วยได้เยอะ หรือ ปลาประเภทที่เข้าออกฉากวนไปเวียนมา เช่นมังกรก็อาจต้องยิงตามตลอด

ซึ่งปลาชนิดนี้มักจะเป็นปลาตัวเดิมเพราะว่าไม่สามารถฆ่าได้ในฉากเดียวแน่นอน ยกเว้นปลาไอเท็มเช่นปู บางทีออกไปแล้วออกไปเลย กลับมาใหม่ก็ไม่ใช่ตัวเดิมอีกต่อไปแล้ว ในกรณีที่ปลาตัวใหญ่แต่อยู่ในฉากนานๆ

แบบนี้ใช้กระสุนยิงตรงจัดหนักไปได้เลย เพราะ ส่วนแล้วแล้วมักจะเป็นปลาตัวเดิม

3. ทุนน้อยเลือกยิงปลาเล็กดีที่สุด

การที่พวกเราเลือกยิงปลาตัวเล็กๆก็จะเป็น สูตรเกมยิงปลา เหมือนกัน เนื่องจากว่า ปลาตัวเล็ก หรือปลาที่ออกมาบ่อยๆนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นปลาที่ตายได้ง่าย

      พวกเราอยากที่จะให้นักเสี่ยงโชคเลือกยิงปลาเหล่านั้นไปก่อน อย่าพึ่งไปยิงปลาใหญ่ หรือ ยิงพวกกล่องสมบัติต่างๆเพราะว่าพวกนี้จะยิงแตกยาก ให้เราค่อยๆเอากำไรจากปลาเล่นไปก่อนจะดีที่สุด

      เมื่อพวกเราได้กำไรมากพอแล้ว ก็ให้พวกเราเพิ่มจำนวนเงินเข้าไปอีกเล็กน้อย และ ยิงปลาตัวเล็กๆแบบเดิม เมื่อมีผลกำไรมากพอแล้ว พวกเราค่อยไปเน้นปลาตัวใหญ่

      ใน เกมส์ยิงปลา ออนไลน์คุณจะเห็นปลาซ่อนตัวอยู่ใต้ตะไคร่น้ำหรือโขดหินตามกฎของเกมเมื่อคุณเอาชนะปลาจำนวนรางวัลที่คุณได้รับจะเพิ่มขึ้นจาก 20% -30% ของรางวัลเดิมรางวัลนั้นน่าดึงดูดใจมากที่ผู้เล่นหลายคนพยายามยิงกระสุนเพื่อจับปลาตัวนั้นอย่างไรก็ตามพวกเขาลืมไปว่าปลาเหล่านั้นจับได้ยากมากและมีอัตราการตีที่ต่ำมากแต่ถ้าคุณยิงได้ก็ไม่น่าจะได้ทุนคืน

      หากท่านใดที่สนใจเล่น เกมยิงปลา สามารถติดต่อทางเว็บ ligaz77king สมัครสมาชิกได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราพร้อมให้บริการทุกท่านอยู่ตลอดเวลา ทางเข้าเล่น joker

สมัครฟรี ไม่มีขั้นต่ำ!

ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการเดิมพัน กับ LIGAZ